Chính Sách Vận Chuyển, Giao Hàng

Miễn Phí Giao Hàng Nội Thành TP Hà Nội Với Đơn Hàng Từ 500K

    Chính Sách Vận Chuyển, Giao Hàng Của AT OPTIC Về Việc Cung Cấp Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Cho Khách Hàng Được Quy Định Cự Thể Như Sau : 

  1. Đối tượng áp dụng Chính Sách :

          Chính Sách vận chuyển, giao hàng được áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sắm sản phẩm của AT OPTIC qua kênh thương mai điện tử ( ATOPTIC.NET )

  1. Phạm vi vận chuyển : 

          AT OPTIC hỗ trợ giao hàng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc ( có tính phí )

  1. Hình thức vận chuyển :
  • Áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng
  • AT OPTIC hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ giao hàng tới tận tay khách hàng một cách tốt nhất  
  1. Chi phí vận chuyển :
  • Đối với các đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành, AT OPTIC hỗ trợ hình thức thanh toán trực tiếp – COD ( giao hàng nhận tiền ) tại tất cả các tỉnh thành, phí giao hàng toàn quốc
  • Miễn phí giao hàng : AT OPTIC miễn phí giao hàng cho các đơn hàng với giá trị hóa đơn trên 500.000đ. Khách hàng cần thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm để được miễn phí giao hàng
  • Đơn hàng < 500.000đ hoặc thu COD : phí giao hàng là 30.000đ
  1. Thời gian vận chuyển :

     Thời gian giao hàng tương ứng từng khu vực nhận hàng khác nhau sẽ được quy định cụ thể như sau :

  • Hà Nội : Thời gian dự kiển từ 1 đến 2 ngày
  • Các tỉnh thành khác : Dự Kiến từ 3 đến 4 ngày ( tùy khu vực tiêu chuẩn dịch vụ bên công ty vận chuyển)
  • AT OPTIC có hỗ trợ hình thức giao nhanh ( từ 04 đến 06 giờ ) cho các các sản phẩm có sẵn hàng, khách hàng cần gấp tại Hà Nội, chi phi vận chuyển tùy thuộc vào vị trí của khách hàng, AT OPTIC sẽ có thông bao cụ thể sau khi khách hàng cung cấp địa chỉ .
  • Lưu ý :  ATOPTIC cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng thời thời gian công bố chính thức. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt như bão, lũ, động đất, … hoặc chịu tác động bất khả kháng từ các yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng tới việc vận chuyển ( như thời tiết, giao thông, … ) hoặc các điều kiện khách quan mà bên AT OPTIC không thể kiểm soát được thì  thời gian giao hàng thực tế có thể sẽ kéo dài hơn so với dự kiến. Trong trường hợp này, các bộ phận chức năng tròng AT OPTIC phải nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì lợi ích của khách hàng

   Nếu khách hàng thấy có điều bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của AT OPTIC để xử lý ngay ( Hotline : 0978.714.316 hoặc https://zalo.me/0978714316 )

Zalo Chat Zalo
Messenger Chat Facebook
Phone Gọi đặt mua: