Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm : 

Chính Sách Đổi Trả

1. Trường Hợp Đổi Hàng :

  • 1 đổi 1 sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
  • Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mau online tại Website và Fanpage
  • Trong trường hợp, sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, giao nhầm, giao thiếu không như mô tả, chi phí đổi hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Trong thời gian này, bạn cần giữ sản phẩm và tất cả phu kiện kèm theo nguyên vẹn và chưa qua sử dụng
  • Trong trường hợp, đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, bạn cần thanh toán thêm khoảng chênh lệch. Đối với trường hợp đổi sang sản phẩm giá trị thấp thì phí chêch lệch sẽ không được hoàn trả
  • Đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng

2. Trường Hợp Trả Sản Phẩm : 

  • Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm có lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc đổi sang sản phẩm khá có giá trị tương đương
  • Hoàn lại giá trị đơn hàng nếu bạn không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác ( không bao gồm chi phí vận chuyển, đối với gọng kính đã cắt mắt, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn lại 30% giá trị đơn hàng )
  • Không áp dụng với các sản phẩm trong chương trình ưu đãi giảm giá ( kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán )
  • Sau 3 ngày , ATOPTIC xin phép từ chối giải quyết TRẢ sản phẩm
  • Bạn vui lòng thanh toán mọi chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình giao và trả hàng

   => Quý khách vui lòng quay lại video khi nhận và kiểm tra hàng để làm bằng chứng, đảm bảo quyền và lợi ích cho quý khách 

Lưu ý : Những sản phẩm được tặng kèm, giảm giá, ưu đãi từ 20% trở lên sau khi thanh toán sẽ không được đổi trả. Do đó, khi nhận hàng bạn vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán

Zalo Chat Zalo
Messenger Chat Facebook
Phone Gọi đặt mua: